On-site Warranty
Đối với khách hàng bận rộn gặp vấn đề với sản phẩm Dell, dịch vụ bảo hành tận nơi là một giải pháp tiện lợi. Các kỹ thuật viên sẽ đến trực tiếp tận nơi của bạn, giúp bạn không cần phải mất thời gian và phiền toái đến trung tâm dịch vụ.
Vui lòng chuẩn bị những thông tin sau trước khi gọi đến Trung Tâm Bảo Hành Dell:
Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Dell
Gọi Tổng Đài: 1800 4851
- Lời chào!
- Nhấn phím 9 nếu bạn muốn nói tiếng Anh.
1
Yêu cầu Solution ID
- Nếu có 7 ký tự của số náy nội bộ hoặc số giải pháp hãy nhấn phím #
- Nếu cần hỗ trợ về kỹ thuật vui lòng nói: “Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật”
2
Nói yêu cầu cần hỗ trợ
- Máy tính để bàn, máy tính xách tay
- Thiết bị lưu trữ và bảo mật Dell
- Máy chủ và thiết bị mạng.
- Những sản phẩm khác
3
Locate Express Service Code
- Gồm dãy số nằm ở đáy hoặc mặt bên của sản phẩm
- Nhấn số hoặc nhập số vào điện thoại.
- Dell sẽ chuyển đến nhân viên hỗ trợ.
4